Sàn giao dịch việc làm tỉnh Nam Định luôn là người bạn đồng hành và là cầu nối giữa doanh nghiệp với người lao động, đặc biệt là người lao động thất nghiệp.  

     Nhằm giúp người lao động có nhiều cơ hội việc làm, lao động thất nghiệp sớm quay trở lại thị trường lao động, giúp Doanh nghiệp tuyển dụng được nhiều ứng viên phù hợp, giảm tỉ lệ thất nghiệp, đồng thời góp phần thực hiện hiệu quả kế hoạch công tác năm 2021 của Trung tâm. Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Nam Định tổ chức Phiên giao dịch việc làm định kỳ hàng tháng, cụ thể như sau:

I. Thời gian tổ chức:  bắt đầu từ 7h00, Ngày 10 tháng 08 năm 2021.

II. Địa điểm tổ chức: TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH NAM ĐỊNH.

1. Sàn giao dịch việc làm tỉnh Nam Định (Số 64 đường Trần Phú – TP. Nam Định, điện thoại: 02283.848.847);

2. Văn phòng giao dịch huyện Xuân Trường (địa chỉ: Tổ 18 Thị Trấn Xuân Trường – huyện Xuân Trường; Điện thoại: 02283.887.585);

3. Văn phòng giao dịch huyện Nghĩa Hưng (địa chỉ: Số 70,  khu phố 2 –TT. Liễu Đề - Nghĩa Hưng; Điện thoại: 02283.713.456).

4. Văn phòng giao dịch huyện Ý Yên (địa chỉ: Thị trấn Lâm, Ý Yên; Điện thoại: 0228.952.448. Đối diện Ngân hàng Nông Nghiệp huyện Ý Yên).

III. Hình thức tổ chức:

- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại Sàn giao dịch việc làm hoặc tham gia phỏng vấn tuyển dụng online kết nối doanh nghiệp với người lao động.

- Phiên giao dịch việc làm được phát livestream trực tiếp trên Fanpage:

Https://www.facebook.com/TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH NAM ĐỊNH

IV. Nội dung hoạt động của phiên giao dịch việc làm:

1. Các Doanh nghiệp:

- Được truyền thông quảng bá thương hiệu, hình ảnh, quy mô hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị;

- Được tư vấn miễn phí về tuyển, sử dụng và quản lý lao động; về quản trị và phát triển việc làm, phát triển nguồn nhân lực;

- Được tư vấn miễn phí về chính sách lao động, việc làm.

- Gặp gỡ trao đổi với người lao động; Phỏng vấn tuyển dụng, tiếp nhận lao động, ký kết hợp đồng lao động với các ứng viên tiềm năng đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của đơn vị.

2. Người lao động:

- Được tư vấn miễn phí các chính sách, pháp luật về lao động, việc làm như: bảo hiểm thất nghiệp, việc làm, học nghề, các chính sách có liên quan đến quan hệ lao động theo quy định của pháp luật lao động.

- Được Cung cấp miễn phí các thông tin về thị trường lao động trong nước.

- Được Tư vấn, giới thiệu miễn phí các vị trí việc làm  trong nước, được các doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng và ký hợp đồng với công việc phù hợp theo nguyện vọng đi làm việc tại các doanh nghiệp trong các khu, cụm công nghiệp hoặc các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

* Ngoài ra Trung tâm sẽ tổ chức Tư vấn, giới thiệu miễn phí các chương trình xuất khẩu lao động tại các thị trường: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malayxia, Châu âu, Trung Đông....vv cho các lao động có nguyện vọng đi xuất khẩu lao động.

* Lưu ý: Riêng chương trình đi làm việc tại Hàn Quốc và chương trình đi thực tập kỹ thuật và làm việc tại Nhật Bản, đây là hai trương trình do Bộ LĐTBXH quản lý, chỉ đạo thực hiện; Trung tâm là đơn vị duy nhất trên địa bàn tỉnh được Bộ LĐTBXH và Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh Nam Định giao nhiệm vụ tạo nguồn và tổ chức hướng dẫn, hoàn thiện hồ sơ đăng ký dự thi, dự tuyển.

     Để chuẩn bị nguồn lao động cho kỳ thi tiếng Hàn lấy chứng chỉ KLPT, Trung tâm tuyển sinh để mở các lớp học. Học tại Trung tâm, lao động được tư vấn miễn phí: các chính sách về lao động việc làm; được tư vấn đầy đủ về chương trình lao động tại Hàn Quốc (EPS); được hướng dẫn và hỗ trợ làm hồ sơ dự thi lấy chứng chỉ KLPT và đặc biệt đối với lao động là bộ đội xuất ngũ, là gia đình thuộc hộ nghèo và là con của hộ nghèo (con đẻ, con nuôi hợp pháp) được giảm từ 10% đến 15% học phí.

     - Khi đăng ký học tiếng tại Trung tâm, người lao động được học theo chương trình chuẩn của Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) cung cấp; Trung tâm có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn theo quy định có trình độ từ đại học trở lên, có thâm niên công tác với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật. Nhiều năm qua, học viên học tại Trung tâm đã đạt tỷ lệ đỗ cao trong các kỳ thi tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật Bản.

     Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Nam Định trân trọng thông báo và kính mời các Doanh nghiệp và người lao động có nhu cầu tham gia phiên giao dịch việc làm.

     Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Nam Định (Số 64 đường Trần Phú, phường Trần Hưng Đạo, TP.Nam Định. Điện thoại: 02283.848.847 – 02288.602.176 hoặc các Văn phòng giao dịch nêu trên)./.

 

Nơi nhận:

-Như trên;

- Lưu: KTTTTT.

KT. GIÁM ĐỐC

PHÓ GIÁM ĐỐC

(đã ký)

 

 

Phạm Minh Đức