Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà nội (2007-2011)
Trình độ chuyên môn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc
Hành chính nhân sự - Chi nhánh Tổng công ty Hàng Hải Vinalines Việt Nam, từ tháng 7-2018 đến tháng 3- 2020/ HR- Vinalines Vietnam branch HaiPhong, from July-2016 to March-2020
· Quản lý và lưu giữ các văn kiện, hồ sơ giấy tờ, hồ sơ lao động
Keeping all documents related to paperwork, and labor records.
· Làm công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự. Làm bảng chấm công, theo dõi nghỉ phép và nghỉ chế độ của nhân viên.
Personnel recruitment, training new labors. Make timesheets, track employee leave and leave benefits.
· Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự công ty
Monitor and manage documents related to salaries and bonuses of company personnel
· Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có), các sự kiện nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp
Participate in supporting company events, internal events to develop corporate culture
· Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Other tasks as directed by superiors
Quản lý đơn hàng – CÔNG TY CỔ PHẦN TCE VINA DENIM, từ tháng 5-2020 đến 6-2023
Merchandiser - TCE VINA DENIM, from Apr-2020 to now
· Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng và thực hiện đúng theo yêu cầu đó
Receive orders from customers and comply with those requests
· Theo dõi tiến độ đơn hàng, làm việc trực tiếp với các bộ phận liên quan (CAD, may mẫu, bộ phận nhà cắt, giặt..) để đảm bảo tiến độ giao hàng
Tracing order progress, work directly with related departments to make sure the delivery date
· Báo với khách hàng những vấn đề liên quan đến đơn hàng như: chậm đơn, chất lượng sản phẩm …
Inform to customers about order issues such as: delay in order, product quality...
· Xuất hàng và giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm sau khi xuất hàng
Make shipment, work with QA to solve any claim from buyer after shipment.
· Làm báo cáo hàng tuần về tình hình đơn hàng và những phát sinh trong quá trình sản xuất
Make report order progress and issues
Kế toán bán hàng – Công ty TNHH Tribeco Miền Bắc (Công ty sản xuất và phân phối nước giải khát), từ 3 -2012 đến 5- 2016/ Sales Accounting - Công ty TNHH Tribeco Miền Bắc, from March-2012 to May- 2016
· Kiếm tra đơn giá của các sản phẩm, số lượng sản phẩm để thực hiện việc xuất hóa đơn cho khách hàng.
Check prices and quantity to issue invoices.
· Báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
Report revenue by daily, weekly, monthly
· Cập nhật giá các sản phẩm mới và báo giá cho khách hàng
Update price and quotation
· Theo dõi công nợ và doanh thu của Nhà phân phối
Monitor the Distributor's debt and revenue
· Tính lương thưởng hàng tháng cho nhân viên bán hàng
Calculate monthly salary and bonus for sales
· Xử lý các trường hợp phát sinh như: trả lại hàng, hủy hóa đơn…
Handle issues: returning goods, canceling invoices..
· Quản lý chứng từ (hóa đơn mua bán hàng, các chứng từ giao dịch ngân hàng,..)
Keeping docs: invoice, bank docs…