Kinh nghiệm làm việc: 5 năm
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế quốc dân, hệ vừa học vừa làm
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh thương mại
- Chứng chỉ: Tin học văn phòng – B
Trình độ chuyên môn: Đại học
Kinh nghiệm làm việc
I. Kinh Nghiệm Làm Việc: 5 năm
· Tại Nam Định:
Nhân viên kinh doanh:
CT yến sào Khánh Hòa PBL:
Thời gian: 05/2021 – 09/2021:
Tuyến bán hàng: ½ tỉnh Nam Định tuyến trên
Thành tích: Thời điểm này dịch Covid – 19 xâm nhập và gây ảnh hưởng lớn đến kinh tế, tuy nhiên hàng tháng tôi vẫn mở mới được các khách hàng mới, và đạt được 60% doanh theo đề ra so với mức cùng kỳ năm ngoái.
Nhân viên bán và giao hàng tại nhà:
CT TNHH Yakult Việt Nam:
Thời gian: 07/2020 – 05/2021
Tư vấn sức khỏe cho khách và bán hàng trong khu vực được giao.
Thành tích:
- Được thưởng 2 tháng Yakult Lady xuất sắc.
- Được bằng khen: Yakult Lady thể hiện tinh thần OMOTENASHI (lòng hiếu khách).
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam
01/2018 – 9/2018:
Sản phẩm: Kem Wall’s - kem ăn cao cấp
- Thành tích:
Ký hợp đồng với các đại lý đưa hệ thống tủ kem về.
Hoàn thiện hệ thống khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, mang lại doanh thu luôn đứng nhất, nhì trong công ty.
- Sau đó nghỉ dưỡng thai, sinh con.
Nhân viên tư vấn bán hàng
CT TNHH tư vấn phát triển Cát Minh (Icare)
02/2016 - 03/2017
- Mô tả công việc: Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm điện tử, điện lạnh theo hình thức mua hàng trả góp không lãi suất.
Hình thức làm việc: Di chuyển đến địa bàn được phân công, tư vấn trực tiếp với khách hàng trong các nhà máy được liên kết.
- Thành tích:
Mở rộng hệ thống khách hàng tại các địa bàn, tạo được mối quan hệ thân thiết với nhiều khách hàng.
· Tại Hà Nội:
Trợ lý Phòng kinh doanh kiêm nhân viên kinh doanh
CP thương mại và dược phẩm My Nhật
11/2011 - 09/2013
Thành tích: Thiết lập được hệ thống khách hàng tỉnh thị trường miền Bắc, miền Trung dưới sự chỉ đạo của Giám đốc. Mở rộng thị trường chợ thuốc, tăng 33% doanh thu/tháng.
Mô tả:
- Quản lý hệ thống khách hàng tỉnh miền Bắc, miền Trung: Bán hàng và chăm sóc, theo dõi mức độ tiêu thụ của khách hàng.
- Bán hàng Online: giới thiệu sản phẩm của công ty trên các gian hàng, mạng xã hội như face book.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán bán hàng, thu hồi công nợ.
- Tại thị trường chợ thuốc: bán hàng và hỗ trợ việc tiêu thụ sản phẩm cho khách hàng.
Nhân viên kinh doanh
Cổ phần cơ điện Seiken
11/2010 - 10/2011
Thành tích: Được thưởng doanh số bán máy nén 3 lần, giúp tăng doanh thu khoảng 10.000$ cho công ty.
Đối tượng khách hàng: Giám đốc, trưởng phòng vật tư.
Mô tả:
- Thiết lập Data khách hàng thông qua tìm kiếm trên Internet, điện thoại.
- Tìm gặp người phụ trách mảng cơ điện, giới thiệu sản phẩm, trao đổi tìm hiểu thông tin để chọn lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng như: gọi điện, email, tặng quà lễ Tết, tiếp khách.